Chuyển đến nội dung chính

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe - Camera an ninh

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao và ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ẩm thực nhiều hơn. Cafe từ rất lâu đã trở thành nét văn hóa của mỗi người, tuy nhiên cùng sự phát triển đó thì vấn đề An Ninh lại ngày càng trầm trọng đi xuống.

Bạn không thể thỏa mái và thư giãn để thưởng thức một tách Cafe ngon trong khi xung quanh bạn đang có kẻ nhòm ngó ý đồ đen tối, hay đơn giản là bạn là chủ cửa hàng nhưng lại rất vất vả trong việc quản lý nhân viên. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng được mọi điều băn khoăn cho quý vị, đó là trang bị hệ thống camera quan sát
Mọi thứ sẽ đơn giản với hệ thống camera quan sát từ xa:

Bởi bạn còn bận rộn với nhiều công việc khác nhau, với hệ thống camera quan sát này bạn sẽ biết được mọi thứ như:

- Số lượng khách hàng đã ghé vào quán cafe của mình trong ngày.

- Nhân viên phục vụ của bạn có thái độ với khách hàng ra sao

- Quầy thu ngân có thu tiền đầy đủ của khách

- Xe của khách đến quán cafe có được an toàn

Chúng tôi, công ty CPĐT Mua Hàng Tại Nhà chuyên lắp đặt camera quan sát cho quán café, văn phóng, nhà xưởng, tiệm vàng… chất lượng cao, đem đến cho khách hàng một giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay, giúp khách hàng quan sát hoạt động của địa điểm kinh doanh và đảm bảo an ninh cho con người, tài sản… Với việc cung cấp sản phẩm nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.


Chúng tôi, đội ngũ nhân viên, kỹ sư của chúng tôi xin đảm bảo với quý khách hàng rằng, chúng tôi có đủ kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm trong cuông việc, sẽ mang đến cho khách hàng một hệ thống giám sát chất lượng cao nhất và với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài nhất so với những công ty lắp đặt cùng ngành.

Lợi ích bạn có được khi lắp đặt camera quan sát cho quán cafe:

- Theo dõi từ xa một cách thuận tiện nhất: bạn có thể ngồi tại một địa điểm các xa hàng ngàn km, bạn vẫn có thể quản lý được đội ngũ nhân viên phục vụ, giữ xe hay thu ngân từ qua hệ thống camera giám.

- Đảm bảo an toàn cho khách hàng của bạn tại quán: hình ảnh như xe cộ của khách hàng khi vào uống café tại quán sẽ được ghi lại đầy đủ, nếu có bất cứ rủi ro nào chi khách hàng của bạn, những hình ảnh sẽ được xem lại hình ảnh bất cứ khi nào bạn muốn.

- Bạn có nhiều địa điểm khác nhau cần quản lý: điều này thật đơn giản, bạn không cần tốn nhiều tiền của hoặc mất công sức chạy nhiều nơi, điều mà hệ thống camera quan sát có thể làm cho bạn là quan sát tất cả các địa điểm khác nhau cùng một lúc.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, hãy đến với địa chỉ của cổ phần công nghệ số D&T toàn cầu. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn cho đến khi nào bạn có thể nhận được một hệ thống an ninh chất lượng cao nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, hệ thống an toàn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ MUA HÀNG TẠI NHÀ

Địa chỉ: Lầu 6, Tòa Nhà STS Tower, 11B Đại Lộ Hòa Bình, TP. Cần Thơ.

Hotline: 0888.395.395–0901.03.04.05


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không đăng ký được 3G Vinaphone? Lý do - Hướng xử lý

Để xác định được đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa rất đơn giản, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp <tên gói> gửi đến 6058 . Để giúp người dùng di động được yên tâm truy cập mạng 3G sau khi đã đăng ký gói cước 3G tương ứng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nhanh (chưa đầy 1 phút) thông qua hệ thống 888 Chỉ dẫn cách kiểm tra dung lượng còn lại 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng:  http://4gvinaphone.com/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html Đối với những bạn lần đầu tiếp cận với dịch vụ 3G trên di động, thường có tâm lý không tin tưởng và khá hoang mang không biết gói cước 3G Vinaphone mình vừa thao tác đăng ký đã được hệ thống tổng đài xác nhận thành công hay chưa. Cứ mãi lo lắng như vậy nên nhiều bạn không dám bật dữ liệu data và truy cập mạng 3G vì sợ tốn cước phát sinh vượt gói 75đ/50kb. Làm cách nào để xác nhận đã đăng ký 3G Vinaphone thành công Khách hàng muốn được yên tâm tuyệt đối khi bật dữ liệu data 3G trên thiết bị di động

Hướng dẫn đăng ký 4G trọn gói vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone trả trước cho điện thoại di động . Với cú pháp đăng ký 4G Vinaphone rất đơn giản ngay trên thiết bị di động của mình là bạn đã có thể kết nối Mobile Internet Vinaphone mọi lúc mọi nơi rồi nhé. Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam hiện nay,  cách đăng ký 4g vina  ngay trên điện thoại di động bạn hoàn toàn nắm được những tiện ích mới nhất, hot nhất, thoải mái giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Cùng tìm hiểu xem cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước là như thế nào nhé. Đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước nhận nhiều ưu đãi Cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước bằng tin nhắn – Thuê bao trả trước muốn đăng ký 4G Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên — Gói] gửi 6058 – Ngay sau khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được Mã xác nhận từ 1543. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Y <khoảng cách> Mã xác nhận gử