Chuyển đến nội dung chính

Cập Nhật Cách Đăng Ký Và Cài Đặt Dịch Vụ 3G Nhà Mạng Mobifone

Việc sử dụng 3G Mobifone hiện nay không còn quá mới mẻ nếu với người dùng mạng di động Mobifone , tuy nhiên để đăng ký 3G Mobifone nhanh – rẻ – phải tiết kiệm cho mình là điều không phải thuê bao Mobifone nào cũng có khả năng nắm rõ kĩ càng. Bởi vậy , ở bài viết lần này , chúng ta sẽ chia sẻ tới thuê bao dịch vụ thông tin cước 3g Internet Mobifone đang được nhiều người để ý dùng. Phục vụ yêu cầu dùng dùng dịch vụ 3g Internet Mobifone phải tiết kiệm cho mình trên phôn , tablet hay các thiết bị cần dùng tới 3G Mobifone.
chỉ dẫn cài đặt 3g Internet Mobifone cho dế yêu để bạn có khả năng thỏa thích lướt web bất kỳ lúc nào. Nếu với những thuê bao dịch vụ lần đầu dùng cước Data thì cần phải cài đặt cấu hình 3g Internet Mobifone. Nhưng có cách làm cài 3G mạng Mobifone cho phôn đây? Bạn đừng quá lo , bài viết này sẽ “tiết lộ” cách đặt 3G cho sim Mobifone.

Ngay sau khi cài đặt cấu hình 3G/GPRS thành công bạn chỉ việc mở cước Data yêu thích là sẽ được lướt net với tốc độ nhanh chóng và yên ổn nhất. Nhanh tay nhắn tin cài đặt 3G của Mobifone thôi nào!
Cách cài đặt 3g Internet Mobifone nhanh nhất:
– nhắn tin nhắn:  GPRS gửi 994 hoặc CAIDAT DATA gửi 999 . Sau đố tổng đài Mobifone sẽ gửi tin nhắn trả về chỉ dẫn khách hàng cách cài đặt 3G cho Mobifone và bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
– Khi đã nhận được tin nhắn cấu hình 3g Internet Mobifone , bạn nhấn lưu lại ( Save )
– sau thời gian ấy , nếu phôn hỏi mã pin bạn chỉ cần bấm 1111 để máy phôn bạn sẽ tự động đăng ký GPRS Mobifone nhé.
Khi đã cài đặt cấu hình 3G Mobifone xong , thuê bao dịch vụ cần phải đăng ký cước 3G Mobifone để có khả năng vào mạng một cách thông thường và hoàn toàn xài miễn phí ( mỗi cước 3G sẽ có một data data xài miễn phí cố định ) và phải tiết kiệm cho mình cước phí dùng bạn sẽ hơn rất nhiều lần.
Cú pháp chung đăng ký gói 3G Mobi: MO [ tên cước ] gửi 9084
Gói cước 3g Internet Mobifone sử dụng cho thuê bao dịch vụ di động:
1-/ Gói M10 giá 10.000đ – Dung lượng: 50MB – Cước phát sinh 25đ/50kB
2-/ Gói M25 giá 25.000đ – Dung lượng: 150MB – Cước phát sinh 25đ/50kB
3-/ Gói M50 giá 50.000đ – Dung lượng: 450MB – Cước phát sinh 25đ/50kB
4-/ Gói Zing giá 15.000đ – xài miễn phí thâm nhập đến địa chỉ zing
5-/ Gói MIU giá 70.000đ – Dung lượng: 600MB – Cước phát sinh xài miễn phí ( goi miu mobifone )
6-/ Gói MIU90 giá 90.000đ – Dung lượng: 1GB – Cước phát sinh xài miễn phí
7-/ Gói BMIU giá 200.000đ – Dung lượng: 3GB – Cước phát sinh xài miễn phí
8-/ Gói M70 giá 70.000đ – Dung lượng: 1 , 6GB – Phải mua thêm data khủng tốc độ nhanh mới có khả năng tiếp tục truy cập.
9-/ Gói M90 giá 90.000đ – Dung lượng: 2 , 1GB – Phải mua thêm data khủng tốc độ nhanh mới có khả năng tiếp tục truy cập.
10-/ Gói M120 giá 120.000đ – Dung lượng: 3GB – Phải mua thêm data khủng tốc độ nhanh mới có khả năng tiếp tục truy cập.
11-/ Gói M200 giá 200.000đ – Dung lượng: 5 , 5GB – Phải mua thêm data khủng tốc độ nhanh mới có khả năng tiếp tục truy cập.
Chỉ với 01 cú pháp đăng ký miu90 3G Mobifone là bạn có khả năng dùng mạng 1 cách thông thường và đừng quên đăng ký để dùng 1 cước 3G để dùng phải tiết kiệm cho mình nhé!

   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không đăng ký được 3G Vinaphone? Lý do - Hướng xử lý

Để xác định được đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa rất đơn giản, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp <tên gói> gửi đến 6058 . Để giúp người dùng di động được yên tâm truy cập mạng 3G sau khi đã đăng ký gói cước 3G tương ứng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nhanh (chưa đầy 1 phút) thông qua hệ thống 888 Chỉ dẫn cách kiểm tra dung lượng còn lại 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng:  http://4gvinaphone.com/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html Đối với những bạn lần đầu tiếp cận với dịch vụ 3G trên di động, thường có tâm lý không tin tưởng và khá hoang mang không biết gói cước 3G Vinaphone mình vừa thao tác đăng ký đã được hệ thống tổng đài xác nhận thành công hay chưa. Cứ mãi lo lắng như vậy nên nhiều bạn không dám bật dữ liệu data và truy cập mạng 3G vì sợ tốn cước phát sinh vượt gói 75đ/50kb. Làm cách nào để xác nhận đã đăng ký 3G Vinaphone thành công Khách hàng muốn được yên tâm tuyệt đối khi bật dữ liệu data 3G trên thiết bị di động

Hướng dẫn đăng ký 4G trọn gói vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone trả trước cho điện thoại di động . Với cú pháp đăng ký 4G Vinaphone rất đơn giản ngay trên thiết bị di động của mình là bạn đã có thể kết nối Mobile Internet Vinaphone mọi lúc mọi nơi rồi nhé. Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam hiện nay,  cách đăng ký 4g vina  ngay trên điện thoại di động bạn hoàn toàn nắm được những tiện ích mới nhất, hot nhất, thoải mái giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Cùng tìm hiểu xem cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước là như thế nào nhé. Đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước nhận nhiều ưu đãi Cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước bằng tin nhắn – Thuê bao trả trước muốn đăng ký 4G Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên — Gói] gửi 6058 – Ngay sau khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được Mã xác nhận từ 1543. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Y <khoảng cách> Mã xác nhận gử

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe - Camera an ninh

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao và ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ẩm thực nhiều hơn. Cafe từ rất lâu đã trở thành nét văn hóa của mỗi người, tuy nhiên cùng sự phát triển đó thì vấn đề An Ninh lại ngày càng trầm trọng đi xuống. Bạn không thể thỏa mái và thư giãn để thưởng thức một tách Cafe ngon trong khi xung quanh bạn đang có kẻ nhòm ngó ý đồ đen tối, hay đơn giản là bạn là chủ cửa hàng nhưng lại rất vất vả trong việc quản lý nhân viên. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng được mọi điều băn khoăn cho quý vị, đó là trang bị hệ thống camera quan sát Mọi thứ sẽ đơn giản với hệ thống camera quan sát từ xa: Bởi bạn còn bận rộn với nhiều công việc khác nhau, với hệ thống camera quan sát này bạn sẽ biết được mọi thứ như: - Số lượng khách hàng đã ghé vào quán cafe của mình trong ngày. - Nhân viên phục vụ của bạn có thái độ với khách hàng ra sao - Quầy thu ngân có thu tiền đầy đủ của kh