Chuyển đến nội dung chính

Cách Đăng Ký Gói Cước M70 Và M120 3G Nhà Mạng Mobifone Mới Nhất

1. Các gói cước 3G Mobifone mới năm 2016
Ngoài cước không giới hạn data , Mobifone đã đưa ra cước khác cho từng loại yêu cầu khác nhau là gói 3g Internet Mobifone M70 , M90 , M120 , M200 hợp với với thuê bao dịch vụ có yêu cầu tăng lên với data lớn hơn để lướt web , lên Facebook , nghe nhạc online và xem phim. Cước 3G Mobifone M70 là cước 3g Internet Mobifone thông dụng với giá 70.000đ/tháng – 1 , 6GB , các bạn nên đăng ký mobifone đăng ký 3g bằng tin nhắn rất đơn giản:
MO M70 gửi đến 9084
cước 3g Internet Mobifone mới M70 , M90 , M120 , M200 được thiết kế với data cước lớn hơn nhiều các gói 3G không giới hạn data tức là rẻ hơn tuy nhiên sau khi dùng hết data gói sẽ tự động khóa thay vì chỉ giảm tốc độ như các gói không giới hạn data. Việc khóa cước giúp cho thuê bao dịch vụ quản lý được trương mục bạn sẽ tránh phát sinh tiền sử dụng ngoài gói. Quí khách có khả năng xem thêm bảng giá và hướng dẫn đăng ký cước mới nhất của Mobifone.

2. Cước M120 3G nhà mạng mobifone
Chỉ với 120.000đ/tháng khi thuê bao dịch vụ đăng ký gói 3G M120 Mobifone với cú pháp cực kỳ dễ dàng trên phôn bạn sẽ bạn sẽ sở hữu 3GB dung lượng tốc độ nhanh để dùng mạng internet trong vòng 30 ngày cực đã. Vì đó là một trong các cước 3g mobifone trọn gói không giới hạn nên khi bạn dùng vượt data cũng không tính cước phát sinh.
Thông tin về cước M120 Mobifone
– Điều kiện đăng ký:
+ thuê bao dịch vụ trả trước và trả sau của Mobifone hoạt động cả 2 chiều
+ Thiết bị di động trợ giúp GPRS/EDGE/3G.
– Cú pháp đăng ký:
==> Soạn: MO M120 gửi 9084   ( miến phí tin nhắn )
– Thông tin gói cước:
+ Giá cước: 120.000đ/tháng
+ data tốc độ cao: 3GB
+ Sau khi dùng hết data thuê bao dịch vụ sẽ bị chặn thâm nhập , để tiếp tục dùng internet chỉ cần gia hạn lại gói theo cú pháp GH gửi 999 sẽ có ngay 3GB tốc độ nhanh truy cập.
+ Tự động gia hạn sau 30 ngày dùng
+ kiểm tra data 3G soạn: KT DATA gửi 999.
+ Hủy gói M120 soạn: HUY M120 gửi 999.
Khi bạn nên đăng ký cước 3G không giới hạn , bạn có được data tốc độ nhanh lên tới ( 7.2mbps download , 3.6mbps upload ). Khi đã hết data tốc độ nhanh thì bạn thâm nhập chậm hơn là 256Kbps. Tuy nhiên , khi đã hết data tốc độ nhanh , thuê bao dịch vụ có khả năng xem thêm thêm gói MAX10 , MAX30 khi đã hết data tốc độ cao.
Mọi chi tiết nếu các bạn có thắc mắc gì có khả năng liên quan trực tiếp đến tổng đài của mobifone 9090 để được các viên chức trợ giúp , tham vấn một cách cụ thể hơn nhé.

   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không đăng ký được 3G Vinaphone? Lý do - Hướng xử lý

Để xác định được đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa rất đơn giản, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp <tên gói> gửi đến 6058 . Để giúp người dùng di động được yên tâm truy cập mạng 3G sau khi đã đăng ký gói cước 3G tương ứng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nhanh (chưa đầy 1 phút) thông qua hệ thống 888 Chỉ dẫn cách kiểm tra dung lượng còn lại 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng:  http://4gvinaphone.com/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html Đối với những bạn lần đầu tiếp cận với dịch vụ 3G trên di động, thường có tâm lý không tin tưởng và khá hoang mang không biết gói cước 3G Vinaphone mình vừa thao tác đăng ký đã được hệ thống tổng đài xác nhận thành công hay chưa. Cứ mãi lo lắng như vậy nên nhiều bạn không dám bật dữ liệu data và truy cập mạng 3G vì sợ tốn cước phát sinh vượt gói 75đ/50kb. Làm cách nào để xác nhận đã đăng ký 3G Vinaphone thành công Khách hàng muốn được yên tâm tuyệt đối khi bật dữ liệu data 3G trên thiết bị di động

Hướng dẫn đăng ký 4G trọn gói vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone trả trước cho điện thoại di động . Với cú pháp đăng ký 4G Vinaphone rất đơn giản ngay trên thiết bị di động của mình là bạn đã có thể kết nối Mobile Internet Vinaphone mọi lúc mọi nơi rồi nhé. Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam hiện nay,  cách đăng ký 4g vina  ngay trên điện thoại di động bạn hoàn toàn nắm được những tiện ích mới nhất, hot nhất, thoải mái giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Cùng tìm hiểu xem cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước là như thế nào nhé. Đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước nhận nhiều ưu đãi Cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước bằng tin nhắn – Thuê bao trả trước muốn đăng ký 4G Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên — Gói] gửi 6058 – Ngay sau khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được Mã xác nhận từ 1543. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Y <khoảng cách> Mã xác nhận gử

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe - Camera an ninh

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao và ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ẩm thực nhiều hơn. Cafe từ rất lâu đã trở thành nét văn hóa của mỗi người, tuy nhiên cùng sự phát triển đó thì vấn đề An Ninh lại ngày càng trầm trọng đi xuống. Bạn không thể thỏa mái và thư giãn để thưởng thức một tách Cafe ngon trong khi xung quanh bạn đang có kẻ nhòm ngó ý đồ đen tối, hay đơn giản là bạn là chủ cửa hàng nhưng lại rất vất vả trong việc quản lý nhân viên. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng được mọi điều băn khoăn cho quý vị, đó là trang bị hệ thống camera quan sát Mọi thứ sẽ đơn giản với hệ thống camera quan sát từ xa: Bởi bạn còn bận rộn với nhiều công việc khác nhau, với hệ thống camera quan sát này bạn sẽ biết được mọi thứ như: - Số lượng khách hàng đã ghé vào quán cafe của mình trong ngày. - Nhân viên phục vụ của bạn có thái độ với khách hàng ra sao - Quầy thu ngân có thu tiền đầy đủ của kh