Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước M70 của Mobifone

Gói M70 của Mobifone đang là gói cước được nhiều thuê bao chọn đăng ký khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ mobile internet. Đây là gói cước 3G tốc độ cao được nhà mạng phát triển nhằm mang đến cho những khách hàng cơ hội truy cập 3G thoải mái với cước phí đăng ký M70 Mobifone chỉ 70.000đ/ tháng.

Chỉ cần soạn tin: MO M70 gửi 9084 là bạn đã đăng ký gói cước M70 Mobifone thành công và thoải mái sử dụng 3G tốc độ cao nhiều ưu đãi. Bạn sẽ được cộng ngay 1,6GB data tốc độ cao truy cập 3G trong suốt 30 ngày với cước phí chỉ 70.000đ. Với những khách hàng có nhu cầu giải trí xem video trên điện thoại thì gói cước M70 của Mobifone – dịch vụ 3G của Mobifone là một trong những giải pháp hữu ích giúp bạn tiết kiệm tài khoản điện thoại hàng tháng.


Ưu điểm vượt trội của gói cước 3G M70 Mobifone

Dung lượng miễn phí khủng: Dung lượng của gói M70 không được tính bằng MB mà được tính bằng GB. Với số GB mỗi tháng nhận được là 1,6GB ( hơn gấp đôi data của MIU, hơn 0,6GB so với gói MIU90 Mobifone).



Giá cước đặc biệt ưu đãi : Mặc dù dung lượng data cao nhưng giá cước gói M70 rất ưu đãi người dùng chỉ với 70.000đ/1 tháng tương đương chưa đến 2.500đ/ngày khách hàng đã có thể thoải mái lướt web thỏa mãn đam mê của mình.

Quản lý hiệu quả quá trình truy cập : Điều đặc biệt gói cước M70 Mobifone là gói cước giới hạn dung lượng data bị chặn data khi hết dung lượng ưu đãi. Có nghĩa là khách hàng khi dùng hết data 1,6GB hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối internet của khách hàng. Sự tự động này sẽ giúp cho bạn có thể tránh tình trạng phát sinh thêm phí vì truy cập quá giới hạn và có thể tự chọn lựa ngừng truy cập hoặc tiếp tục truy cập bằng cách đăng ký thêm gói bổ sung dung lượng, gia hạn gói cước.


Chủ động trong quá trình sử dụng: Khách hàng có thể kiểm tra dung lượng data của mình bằng cách soạn KT DATA gửi 999 và tự gia hạn gói cước khi hết dung lượng bằng cách soạn GH gửi 999.

Gói cước 3G M70 Mobifone có gì đặc biệt?!

Đăng ký gói cước M70 Mobifone an tâm truy cập internet

Để đăng ký M70 Mobifone khách hàng chỉ cần soạn 1 tin nhắn duy nhất gửi 9084 : MO M70 gửi 9084.

Nếu khách hàng đang sử dụng 1 gói cước khác của 3G Mobifone khách hàng có thể hủy gói cước đó bằng cách soạn HUY tên-gói gửi 999 và sau đó soạn MO M70 gửi 9084 để đăng ký gói cước 3G M70 hấp dẫn người dùng.

Thông tin chi tiết gói cước M70 Mobifone

Tên gói cước: M70

Cú pháp đăng ký: MO M70 gửi 9084

Giá gói cước: 70.000đ

Dung lượng: 1,6 GB

Cước phát sinh: Hết dung lượng, hệ thống sẽ tự ngắt kết nối.


Chọn được gói cước 3G Mobifone phù hợp bạn sẽ có một quá trình truy cập trọn vẹn và xuyên suốt phục vụ hiệu quả cho yêu cầu công việc và giải trí. Hãy đăng ký gói M70 Mobifone ngay hôm nay để trải nghiệm gói cước dung lượng khủng tốc độ cao ưu đãi này nhé!


Chúc các bạn đăng ký gói cước M70 Mobifone thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không đăng ký được 3G Vinaphone? Lý do - Hướng xử lý

Để xác định được đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa rất đơn giản, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp <tên gói> gửi đến 6058 . Để giúp người dùng di động được yên tâm truy cập mạng 3G sau khi đã đăng ký gói cước 3G tương ứng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nhanh (chưa đầy 1 phút) thông qua hệ thống 888 Chỉ dẫn cách kiểm tra dung lượng còn lại 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng:  http://4gvinaphone.com/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html Đối với những bạn lần đầu tiếp cận với dịch vụ 3G trên di động, thường có tâm lý không tin tưởng và khá hoang mang không biết gói cước 3G Vinaphone mình vừa thao tác đăng ký đã được hệ thống tổng đài xác nhận thành công hay chưa. Cứ mãi lo lắng như vậy nên nhiều bạn không dám bật dữ liệu data và truy cập mạng 3G vì sợ tốn cước phát sinh vượt gói 75đ/50kb. Làm cách nào để xác nhận đã đăng ký 3G Vinaphone thành công Khách hàng muốn được yên tâm tuyệt đối khi bật dữ liệu data 3G trên thiết bị di động

Hướng dẫn đăng ký 4G trọn gói vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone trả trước cho điện thoại di động . Với cú pháp đăng ký 4G Vinaphone rất đơn giản ngay trên thiết bị di động của mình là bạn đã có thể kết nối Mobile Internet Vinaphone mọi lúc mọi nơi rồi nhé. Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam hiện nay,  cách đăng ký 4g vina  ngay trên điện thoại di động bạn hoàn toàn nắm được những tiện ích mới nhất, hot nhất, thoải mái giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Cùng tìm hiểu xem cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước là như thế nào nhé. Đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước nhận nhiều ưu đãi Cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước bằng tin nhắn – Thuê bao trả trước muốn đăng ký 4G Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên — Gói] gửi 6058 – Ngay sau khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được Mã xác nhận từ 1543. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Y <khoảng cách> Mã xác nhận gử

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe - Camera an ninh

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao và ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ẩm thực nhiều hơn. Cafe từ rất lâu đã trở thành nét văn hóa của mỗi người, tuy nhiên cùng sự phát triển đó thì vấn đề An Ninh lại ngày càng trầm trọng đi xuống. Bạn không thể thỏa mái và thư giãn để thưởng thức một tách Cafe ngon trong khi xung quanh bạn đang có kẻ nhòm ngó ý đồ đen tối, hay đơn giản là bạn là chủ cửa hàng nhưng lại rất vất vả trong việc quản lý nhân viên. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng được mọi điều băn khoăn cho quý vị, đó là trang bị hệ thống camera quan sát Mọi thứ sẽ đơn giản với hệ thống camera quan sát từ xa: Bởi bạn còn bận rộn với nhiều công việc khác nhau, với hệ thống camera quan sát này bạn sẽ biết được mọi thứ như: - Số lượng khách hàng đã ghé vào quán cafe của mình trong ngày. - Nhân viên phục vụ của bạn có thái độ với khách hàng ra sao - Quầy thu ngân có thu tiền đầy đủ của kh