Có nhiều lý do dẫn đến việc thuê bao bị trừ tiền, nhưng nhiều hơn cả vẫn là do khách hàng không đăng ký 3G trọn gói mà lại sử dụng 3G ngoài gói hoặc vô tình bấm vào đăng ký một dịch vụ nào đó nhưng đã lâu không dùng nên quên mất.
Để kiểm tra chắc chắn các dịch vụ đang trừ tiền của thuê bao và ngăn chặn ngay tình trạng này, bài viết hôm nay của mình sẽ hướng dẫn quý khách cách khắc phục thuê bao bị trừ tiền vô lý từ nhà mạng Mobifone
Tham khảo:
- đăng ký 3g mobifone qua sms cho điện thoại
Kiểm tra khắc phục tài khoản Mobifone bị trừ tiền vô lý
Nhiều khách hàng vẫn nghĩ nhà mạng tự động đăng ký dịch vụ và trừ tiền thuê bao, nhưng thực ra dù là nhà mạng nào đi nữa thì cũng không có quyền đăng ký dịch vụ khi chưa được sự đồng ý của chủ thuê bao. Do vậy, một số nguyên nhân dẫn đến thuê bao bị trừ tiền có thể nằm trong nhóm sau:
Những nguyên nhân dẫn đến thuê bao di động của bạn bị nhà mạng từ tiền oan không hay biết
– Các nhà mạng thường tích hợp sẵn một số dịch vụ trong sim như Live Info, nhạc chờ Funring, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone…trong thời gian đầu khi bạn vừa kích hoạt Sim.
– Khách hàng không đăng ký gói cước 3G Mobifone trọn gói nhưng khi sử dụng hết Data 3G ưu đãi của gói sẽ phát sinh cước vượt gói, khiến cước phát sinh tăng đáng kể.
– Khách hàng vô tình truy cập các trang web có chứa nội dung ẩn, hoặc các banner quảng cáo dịch vụ của nhà sẽ bị trừ cước dịch vụ khi tham gia.
– Nhà mạng gửi các nội dung khuyến mãi miễn phí sử dụng dịch vụ ngày đầu, tuần đầu, tháng đầu tiên, nhưng sau đó người dùng quên huỷ do đó nhà mạng sẽ chủ động gia hạn trong các chu kì tiếp theo vì thế mà tài khoản chính của bạn sẽ tự động bị trừ tiền.
– Một số lý do khác khách hàng bị trừ tiền tài khoản như gọi video call, nghe các cuộc gọi từ tổng đài lạ, số dịch vụ lạ trừ cước, nghe các cuộc gọi từ nước ngoài, roaming….
Hướng dẫn cách kiểm tra khắc phục tình trạng tài khoản Mobifone bị trừ tiền vô lý
– Cách 1: Truy cập vào wapsite www.mobifone.com.vn để đăng ký thành viên rồi sau đó thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Chọn Thẻ dịch vụ.
Bước 2: Chọn mục Tư vấn dịch vụ.
Bước 3: Chọn Đăng ký/Huỷ dịch vụ bất kỳ nào đó đang sử dụng.
– Cách 2: Soạn tin nhắn KT gửi đến đầu số 994 (miễn phí).
– Cách 3: Tra cứu danh sách dịch vụ GTGT bằng cách bấm *901*4*6# hoặc *901*4*7#
Hy vọng với các cách khắc phục bị nhà mạng trừ tiền vô lý trên của mình giúp khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi lựa chọn nhà mạng Mobifone làm bạn đồng hành trong suốt quá trình sử dụng qua điện thoại nhé!
Mọi thắc mắc xin liên hệ: số tổng đài mobifone
Nhận xét
Đăng nhận xét