Chuyển đến nội dung chính

Mobifone khuyến mãi 50% nạp tiền trực tuyến ngày 28/10

Bên cạnh các khuyến mãi thẻ nạp thông thường, khuyến mãi nạp tiền trực tuyến luôn là chương trình nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo người dùng di động trả trước trên toàn quốc. Bởi với hình thức khuyến mãi này, khách hàng chỉ cần ngồi tại chỗ và thực hiện vài thao tác đơn giản trên máy tính là đã có thể sở hữu cho mình một tài khoản như ý mà không cần thu xếp thời gian di chuyển đến các đại lý thẻ cào.

Khuyến mãi cuối tháng: Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp trực tuyến ngày 28/10/2016.

Xem thêm về: hướng dẫn dang ky 3g mobifone bang sms

Khuyến mãi 50% thẻ nạp trực tuyến ngày 28/10 từ Mobifone:

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến ngày 28/10 từ Mobifone sẽ mang đến cho quý khách hàng ưu đãi: Cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản thuê bao. Trong đó:

+ 25% giá trị khuyến mãi được cộng vào TKKM2.

+ 25% giá trị còn lại được cộng vào TKKM3.

Chương trình không có quy định ràng buộc nào về số lần nạp thẻ cũng như mệnh giá mỗi thẻ nạp trong ngày. Theo đó, khách hàng có thể nạp nhiều lần với nhiều giá trị thẻ nạp khác nhau để có tài khoản kếch xù nhé. Nạp thẻ càng nhiều, mệnh giá càng cao, tài khoản thuê bao của quý khách càng khủng, hạn sử dụng càng lâu.



Riêng đối với thuê bao Mobicard, ngoài 50% giá trị thẻ nạp được nhận, thuê bao còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ nếu tài khoản chính có số dư trên 0 đồng sau khi tham gia nạp thẻ khuyến mãi. Quá tuyệt phải không nào! Khách hàng nào đang có thuê bao Mobicard thì hãy nắm bắt cơ hội nạp thẻ trực tuyến tại mobifone.vn ngày 28/10này để thoải mái sử dụng tài khoản mà không lo hết hạn.


Chi tiết chương trình Mobifone triển khai khuyến mãi trực tuyến:

Phạm vi thực hiện: Phổ biến trên khắp cả nước.

Thời gian: Khuyến mãi diễn ra trong 1 ngày duy nhất là 28/10/2016, từ 00h00 đến 23h59 phút.
Đối tượng được hưởng khuyến mãi: Khách hàng có thuê bao Mobifone đang hoạt động dưới hình thức trả trước trên hệ thống mạng, kể cả những thuê bao đang bị khóa 1 chiều/2 chiều nhưng chưa bị mất số, đổi số, làm lại số thành công trước khi khuyến mãi diễn ra.

Điều kiện tham gia khuyến mãi 50% Mobifone trực tuyến ngày 28/10/2016:

Nạp thẻ là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi thuê bao, vì vậy các quý khách hàng có thể nạp thẻ vào mọi giờ, mọi lúc trong mọi ngày. Tuy nhiên để được hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến này, các thuê bao cần phải thỏa mãn điều kiện: Thuê bao nạp tiền trực tuyến từ hệ thống Mobifone.vn trong ngày 28/10/2016.

Để thuê bao có những bước khởi đầu trong tháng 11 đầy may mắn, quý khách hàng hãy nhớ nạp thẻ nhé! Khi cần liên hệ để biết bất cứ thông tin gì, hãy gọi tổng đài Mobifone 9090 khách hàng nhé.


Xem thêm: hướng dẫn đăng ký các gói cước 3g mobi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không đăng ký được 3G Vinaphone? Lý do - Hướng xử lý

Để xác định được đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa rất đơn giản, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp <tên gói> gửi đến 6058 . Để giúp người dùng di động được yên tâm truy cập mạng 3G sau khi đã đăng ký gói cước 3G tương ứng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nhanh (chưa đầy 1 phút) thông qua hệ thống 888 Chỉ dẫn cách kiểm tra dung lượng còn lại 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng:  http://4gvinaphone.com/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html Đối với những bạn lần đầu tiếp cận với dịch vụ 3G trên di động, thường có tâm lý không tin tưởng và khá hoang mang không biết gói cước 3G Vinaphone mình vừa thao tác đăng ký đã được hệ thống tổng đài xác nhận thành công hay chưa. Cứ mãi lo lắng như vậy nên nhiều bạn không dám bật dữ liệu data và truy cập mạng 3G vì sợ tốn cước phát sinh vượt gói 75đ/50kb. Làm cách nào để xác nhận đã đăng ký 3G Vinaphone thành công Khách hàng muốn được yên tâm tuyệt đối khi bật dữ liệu data 3G trên thiết bị di động

Hướng dẫn đăng ký 4G trọn gói vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone trả trước cho điện thoại di động . Với cú pháp đăng ký 4G Vinaphone rất đơn giản ngay trên thiết bị di động của mình là bạn đã có thể kết nối Mobile Internet Vinaphone mọi lúc mọi nơi rồi nhé. Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam hiện nay,  cách đăng ký 4g vina  ngay trên điện thoại di động bạn hoàn toàn nắm được những tiện ích mới nhất, hot nhất, thoải mái giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Cùng tìm hiểu xem cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước là như thế nào nhé. Đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước nhận nhiều ưu đãi Cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước bằng tin nhắn – Thuê bao trả trước muốn đăng ký 4G Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên — Gói] gửi 6058 – Ngay sau khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được Mã xác nhận từ 1543. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Y <khoảng cách> Mã xác nhận gử

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe - Camera an ninh

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao và ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ẩm thực nhiều hơn. Cafe từ rất lâu đã trở thành nét văn hóa của mỗi người, tuy nhiên cùng sự phát triển đó thì vấn đề An Ninh lại ngày càng trầm trọng đi xuống. Bạn không thể thỏa mái và thư giãn để thưởng thức một tách Cafe ngon trong khi xung quanh bạn đang có kẻ nhòm ngó ý đồ đen tối, hay đơn giản là bạn là chủ cửa hàng nhưng lại rất vất vả trong việc quản lý nhân viên. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng được mọi điều băn khoăn cho quý vị, đó là trang bị hệ thống camera quan sát Mọi thứ sẽ đơn giản với hệ thống camera quan sát từ xa: Bởi bạn còn bận rộn với nhiều công việc khác nhau, với hệ thống camera quan sát này bạn sẽ biết được mọi thứ như: - Số lượng khách hàng đã ghé vào quán cafe của mình trong ngày. - Nhân viên phục vụ của bạn có thái độ với khách hàng ra sao - Quầy thu ngân có thu tiền đầy đủ của kh