Chuyển đến nội dung chính

Cách đăng ký gói MAX200 Vinaphone trọn gói - 3G Vinaphone

Ưu đãi cho thuê bao đăng ký gói max200 Vinaphone với data tốc độ cao cho phép lên đến 3G và cước phí chỉ với 200.000đ/tháng, gói cước max200 là gói cước có data tốc độ cao lớn nhất trong số các gói cước 3G Vinaphone cho sim nghe gọi Vinaphone. Gói cước MAX200 không giới hạn lưu lượng nên bạn sử dụng thoải mái mà không phải sợ chi phí phát sinh thêm. 

Hướng dẫn ứng tiền vinaphone

So với gói MAX100 thì gói MAX200 có data tốc độ cao gấp hơn 2 lần, gấp 5 lần gói MAX Vinaphone nên nếu bạn đăng ký gói max200 Vinaphone thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều  chi phí cũng như phục vụ cho mục đích sử dụng giải trí, xem phim, nghe nhạc với lượng data tốc đô cao lên đến 3GB.

Cách đăng ký gói MAX200 Vinaphone trọn gói



Hướng dẫn cách đăng ký gói MAX200 Vinaphone trọn gói

Bạn có thể dễ dàng kích hoạt gói Max200 Vinaphone theo cú pháp đơn giản sau, soạn:

MAX200 gửi 6058

Thông tin và chỉ dẫn đăng ký goi d1 vina

Thông tin chi tiết về gói cước Max200 Vinaphone:

Cước phí: 200.000đ/tháng.

Lưu lượng tốc độ cao: 3GB.

Cước phí vượt gói: Hoàn toàn miễn phí.

Thời gian sử dụng: 30 ngày.

Đây là gói cước 3G trọn gói nên bạn có thể yên tâm trong việc truy cập internet, vì bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phí phát sinh khi sử dụng 3G để truy cập internet. Đó là lí do tại sao bạn nên đăng ký 3G Vinaphone Max200 ngay bây giờ nếu bạn có nhu cầu truy cập internet.

Hướng dẫn cách đăng ký và cài đặt gói cước m50 vinaphone

Cách gia hạn hoặc huỷ Max200 Vinaphone:

Gia hạn gói Max200 Vinaphone: Hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước Max200 cho bạn sau chu kỳ 30 nếu tài khoản chính của bạn còn đủ 200.000đ. 

Huỷ Max200 Vinaphone: Khi không có nhu cầu sử dụng gói Max200 Vinaphone nữa thì bạn có thể soạn HUY MAX200 gửi đến 888 để yêu cầu hệ thống huỷ gói cước này nhé!

Cách kiểm tra lưu lượng tốc độ cao còn lại của gói Max200 của Vinaphone:

Bạn có thể kiểm tra lưu lượng tốc độ cao còn lại và thời gian sử dụng của gói cước Max200 Vinpahone với cú pháp, soạn: DATA gửi 888.

Ngoài gói Max200 Vina, Vinaphone còn cung cấp rất nhiều gói cước 3G khác, bạn có thể tìm hiểu chi tiết các gói cước còn lại tại: Gói cước 3G Vinaphone.


Chúc bạn thực hiện đăng ký Max200 Vinaphone thành công và có thể thoải mái truy cập 3G Vinaphone thả ga với gói cước không giới hạn lưu lượng miễn phí này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không đăng ký được 3G Vinaphone? Lý do - Hướng xử lý

Để xác định được đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa rất đơn giản, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp <tên gói> gửi đến 6058 . Để giúp người dùng di động được yên tâm truy cập mạng 3G sau khi đã đăng ký gói cước 3G tương ứng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nhanh (chưa đầy 1 phút) thông qua hệ thống 888 Chỉ dẫn cách kiểm tra dung lượng còn lại 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng:  http://4gvinaphone.com/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html Đối với những bạn lần đầu tiếp cận với dịch vụ 3G trên di động, thường có tâm lý không tin tưởng và khá hoang mang không biết gói cước 3G Vinaphone mình vừa thao tác đăng ký đã được hệ thống tổng đài xác nhận thành công hay chưa. Cứ mãi lo lắng như vậy nên nhiều bạn không dám bật dữ liệu data và truy cập mạng 3G vì sợ tốn cước phát sinh vượt gói 75đ/50kb. Làm cách nào để xác nhận đã đăng ký 3G Vinaphone thành công Khách hàng muốn được yên tâm tuyệt đối khi bật dữ liệu data 3G trên thiết bị di động

Hướng dẫn đăng ký 4G trọn gói vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone trả trước cho điện thoại di động . Với cú pháp đăng ký 4G Vinaphone rất đơn giản ngay trên thiết bị di động của mình là bạn đã có thể kết nối Mobile Internet Vinaphone mọi lúc mọi nơi rồi nhé. Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam hiện nay,  cách đăng ký 4g vina  ngay trên điện thoại di động bạn hoàn toàn nắm được những tiện ích mới nhất, hot nhất, thoải mái giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Cùng tìm hiểu xem cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước là như thế nào nhé. Đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước nhận nhiều ưu đãi Cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước bằng tin nhắn – Thuê bao trả trước muốn đăng ký 4G Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên — Gói] gửi 6058 – Ngay sau khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được Mã xác nhận từ 1543. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Y <khoảng cách> Mã xác nhận gử

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe - Camera an ninh

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao và ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ẩm thực nhiều hơn. Cafe từ rất lâu đã trở thành nét văn hóa của mỗi người, tuy nhiên cùng sự phát triển đó thì vấn đề An Ninh lại ngày càng trầm trọng đi xuống. Bạn không thể thỏa mái và thư giãn để thưởng thức một tách Cafe ngon trong khi xung quanh bạn đang có kẻ nhòm ngó ý đồ đen tối, hay đơn giản là bạn là chủ cửa hàng nhưng lại rất vất vả trong việc quản lý nhân viên. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng được mọi điều băn khoăn cho quý vị, đó là trang bị hệ thống camera quan sát Mọi thứ sẽ đơn giản với hệ thống camera quan sát từ xa: Bởi bạn còn bận rộn với nhiều công việc khác nhau, với hệ thống camera quan sát này bạn sẽ biết được mọi thứ như: - Số lượng khách hàng đã ghé vào quán cafe của mình trong ngày. - Nhân viên phục vụ của bạn có thái độ với khách hàng ra sao - Quầy thu ngân có thu tiền đầy đủ của kh