Chuyển đến nội dung chính

Khuyến mãi Mobifone 2016, các CTKM Mobi tháng 11/2016

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp từ ngày 9/11 đến hết ngày 16/11/2016 của Mobifone hẳn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của các thuê bao đã cạn kiệt tài khoản. Tuy đây chỉ là CTKM cục bộ những chắc chắc ưu đãi từ CTKM sẽ mang đến rất nhiều niềm vui cho các thuê bao Mobifone may mắn nhận được ưu đãi.

Tham khảo thêm cách ứng tiền cho Mobifone: http://dangky4gmobifone.com/huong-dan-cu-phap-ung-tien-mobifone.html

May mắn thuộc đối tượng được Mobifone khuyến mãi, các thuê bao sẽ có cơ hội  gia tăng tài khoản nhanh chóng với ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp, thẻ nạp giá trị càng cao thì ưu đãi sẽ càng lớn.
Trong lúc chờ đợi ưu đãi từ CTKM thẻ nạp toàn quốc thì CTKM 50% giá trị thẻ nạp cục bộ từ 9/11 – 16/11/2016 sẽ thỏa mãn phần nào cơn khát nạp thẻ cho các thuê bao Mobifone đang cạn kiệt tài khoản. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết CTKM 50% thẻ nạp ngày 9 -16/11/2016 của Mobifone ngay bây giờ nhé.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp từ ngày 9-16/11/2016:

– Đối tượng khuyến mãi : Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động và thuê bao bị khóa chiều nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ hệ thống


– Phạm vi khuyến mãi: Áp dụng  cục bộ

– Thời gian triển khai: CTKM  sẽ kéo dài 8 ngày từ 9/11/2016 đến hết ngày 16/11/2016.

– Hình thức ưu đãi: Khuyến mãi thẻ nạp, áp dụng cho thể nạp>=50,000đ.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp có điều kiện ngày 9/11-16/11/2016

Xem thêm hướng dẫn đăng ký gói cước Miu 70k Mobifone: http://dangky4gmobifone.com/dang-ky-goi-miu-mobifone.html

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ lần này:

Thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ Mobifone tham gia nạp thẻ có mệnh giá >= 50,000đ sẽ được khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp  vào tài khoản khuyến mãi
– Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM sử dụng nội mạng và 25% giá trị thẻ nạp còn lại sử dụng cho các cuộc gọi và nhắn tin ngoại mạng.

– Khuyến mãi áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hớp lệ, bao gồm cả hình thức nạp thẻ trực tuyến. Sau khi thuê bao nạp thẻ khuyến mãi trong vòng 36 tiếng Mobifone sẽ cộng tiền khuyến mãi vào tài khoản cho thuê bao.

Lưu ý:

– Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp áp dụng cho thẻ nạp đầu tiên chính vì vậy để tận hưởng tối đa ưu đãi bạn nên chọn một thẻ nạp có mệnh giá cao để gia tăng tài khoản nhé.

Tham gia nạp thẻ khuyến mãi thành công tài khoản dế yêu của bạn sẽ dồi dào năng lượng sẵn sàng cho các hoạt động gọi thoại hay nhắn tin nội, ngoại mạng của bạn. Một tài khoản đầy ắp sau khi nạp thẻ khuyến mãi sẽ tạo cơ hội để bạn thoải mái đăng ký các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của Mobifone mà không bị áp lực về chi phí.

Đăng ký 3G là lựa chọn được nhiều thuê bao yêu thích sau các CTKM vì vậy nếu có nhu cầu truy cập internet thường xuyên bạn hãy đăng ký 3G Mobifone với cú pháp: MO Tên gói gửi 9084 để tận hưởng ưu đãi nhé. Chi tiết thông tin các gói 3G M70 Mobifone bạn hãy tham khảo nội dung dưới đây:

Tên gói cước: M70

Cú pháp đăng ký: MO M70 gửi 9084

Giá cước: 70.000đ

Data miễn phí: 1,6 GB

Chu kỳ: 30 ngày

Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có một tài khoản siêu kếch xù khi tham gia CTKM cục bộ tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 9/11-16/11/2016 của Mobifone.

Tham khảo thêm cách hủy 3G nhà mạng Mobifone: http://dangky4gmobifone.com/huong-dan-cach-huy-3g-mobifone-nhanh-nhat.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không đăng ký được 3G Vinaphone? Lý do - Hướng xử lý

Để xác định được đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa rất đơn giản, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp <tên gói> gửi đến 6058 . Để giúp người dùng di động được yên tâm truy cập mạng 3G sau khi đã đăng ký gói cước 3G tương ứng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nhanh (chưa đầy 1 phút) thông qua hệ thống 888 Chỉ dẫn cách kiểm tra dung lượng còn lại 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng:  http://4gvinaphone.com/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html Đối với những bạn lần đầu tiếp cận với dịch vụ 3G trên di động, thường có tâm lý không tin tưởng và khá hoang mang không biết gói cước 3G Vinaphone mình vừa thao tác đăng ký đã được hệ thống tổng đài xác nhận thành công hay chưa. Cứ mãi lo lắng như vậy nên nhiều bạn không dám bật dữ liệu data và truy cập mạng 3G vì sợ tốn cước phát sinh vượt gói 75đ/50kb. Làm cách nào để xác nhận đã đăng ký 3G Vinaphone thành công Khách hàng muốn được yên tâm tuyệt đối khi bật dữ liệu data 3G trên thiết bị di động

Hướng dẫn đăng ký 4G trọn gói vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone trả trước cho điện thoại di động . Với cú pháp đăng ký 4G Vinaphone rất đơn giản ngay trên thiết bị di động của mình là bạn đã có thể kết nối Mobile Internet Vinaphone mọi lúc mọi nơi rồi nhé. Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam hiện nay,  cách đăng ký 4g vina  ngay trên điện thoại di động bạn hoàn toàn nắm được những tiện ích mới nhất, hot nhất, thoải mái giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Cùng tìm hiểu xem cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước là như thế nào nhé. Đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước nhận nhiều ưu đãi Cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước bằng tin nhắn – Thuê bao trả trước muốn đăng ký 4G Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên — Gói] gửi 6058 – Ngay sau khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được Mã xác nhận từ 1543. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Y <khoảng cách> Mã xác nhận gử

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe - Camera an ninh

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao và ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ẩm thực nhiều hơn. Cafe từ rất lâu đã trở thành nét văn hóa của mỗi người, tuy nhiên cùng sự phát triển đó thì vấn đề An Ninh lại ngày càng trầm trọng đi xuống. Bạn không thể thỏa mái và thư giãn để thưởng thức một tách Cafe ngon trong khi xung quanh bạn đang có kẻ nhòm ngó ý đồ đen tối, hay đơn giản là bạn là chủ cửa hàng nhưng lại rất vất vả trong việc quản lý nhân viên. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng được mọi điều băn khoăn cho quý vị, đó là trang bị hệ thống camera quan sát Mọi thứ sẽ đơn giản với hệ thống camera quan sát từ xa: Bởi bạn còn bận rộn với nhiều công việc khác nhau, với hệ thống camera quan sát này bạn sẽ biết được mọi thứ như: - Số lượng khách hàng đã ghé vào quán cafe của mình trong ngày. - Nhân viên phục vụ của bạn có thái độ với khách hàng ra sao - Quầy thu ngân có thu tiền đầy đủ của kh