Các bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến các dịch vụ viễn thông, đăng ký 3g mạng vinaphone và tất cả những vấn đề bạn gặp phải khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Bên cạnh đầu số 9191 chăm sóc khách hàng thì Vinaphone còn có các đầu số tổng đài của vinaphone khác bạn cũng có thể gọi để được hỗ trợ trong những tình huống khẩn cấp.
Tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng 24/7
1. Tổng đài Vinaphone 9191 tư vấn khách hàng trong nước
– Tổng đài Vinaphone 9191 là đầu số chuyên giải đáp thắc mắc, tư vấn, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone. Trong những trường hợp khẩn cấp như mất máy, mất SIM,.. tổng đài Vinaphone 9191 sẽ giải pháp hữu ích có thể hỗ trợ cho bạn cách xử lí tốt nhất.
– Cước phí gọi về tổng đài Vinaphone 9191 là 200đ/phút đối với thuê bao trả trước, đối với thuê bao trả sau sẽ được miễn cước gọi về tổng đài 9191. Tổng đài hoạt động 24/7, do đó bạn có thể gọi đến vào bất kỳ lúc nào khi có nhu cầu.
2. Tổng đài Vinaphone 9192 tư vấn khách hàng quốc tế
– Tổng đài Vinaphone 9192 hỗ trợ cho khách hàng quốc tế gồm 4 loại ngôn ngữ: tiếng Hoa, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn Quốc. Tổng đài sẽ hỗ trợ tất cả mọi thắc mắc và tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Vinpahone.
– Cước gọi về tổng đài 9192 là 200đ/phút (thuê bao trả trước) và miễn phí (thuê bao trả sau).
3. Tổng đài Vinaphone 18001091 — Hệ thống giải đáp tự động
– Khi bạn gọi về tổng đài 18001091 bạn sẽ được hỗ trợ về việc cắt máy khẳn cấp hoặc giải quyết các vấn đề khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ mà bạn đang gặp phải. Tổng đài Vinaphone 18001091 sẽ hỗ trợ khác hàng 24/7, nghĩa là bất cứ khi nào cần là bạn có thể liên hệ để được phục vụ.
– Khi thực hiện gói đến số 18001091, bạn có thể lựa chọn sử dụng trả lời tự động hoặc lựa chọn trao đổi trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Vinaphone. Thuê bao Vinaphone và VNPT gọi đến tổng đài 18001091 đều được miễn phí cước cuộc gọi.
– Nội dung trả lời tự động: Thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, các chương trình khuyen mai cua vina, các loại dịch vụ VAS (2friends, Call Blocking, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Call me back, Ringtunes, …) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thông tin gói 3G Vinaphone, thay đổi thông tin thuê bao,…).
4. Đường dây nóng — Số Hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone
– Số điện thoại Hotline Miền Bắc: Hà Nội — 0912481111.
– Số Hotline Miền Trung: Đà Nẵng — 0914181111.
– Số Hotline Miền Nam: Hồ Chí Minh — 0918681111.
Khi gặp những vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ, bạn hãy mạnh dạn gọi về tổng đài Vinaphone để được hỗ trợ kịp thời, đúng lúc nhé. Chúc các bạn luôn vui và cảm thấy thoải mái khi sử dụng các tiện ích từ Vinaphone mang lại.
Nhận xét
Đăng nhận xét