Chuyển đến nội dung chính

Đăng ký gói cước D50 cho thuê bao Ezcom Vinaphone rẻ nhất

Để có được data tốc độ cao cực khủng, giá cước thật rẻ lên đến 3GB lưu lượng miễn phí tốc độ cao chỉ cần bạn đăng ký gói cước D50 Vinaphone nhận ngay ưu đãi chỉ với 50.000đ/tháng. Đây là gói cước chỉ dành riêng cho thuê bao ezCom Vinaphone, nên nếu bạn đang sử dụng thuê bao ezCom của Vinaphone thì không nên bỏ qua gói cước này nhé!

Bạn có thể sử dụng sim 3G Vinaphone để đăng ký gói D50 Vinaphone sử dụng trên thiết bị Ipad, máy tính bảng, Tabet hay sử dụng kết nối EZcom với laptop, PC để sử dụng một cách tốt nhất dịch vụ 3G Vinaphone.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn dang ky dmax vinaphone

Đăng ký 3G D50 ezCom gói khuyến mãi chỉ từ 50.000đ/tháng nhận 3GB dung lượng. 

Soạn tin nhắn theo cú pháp: D50 gửi 6058

Gửi tin nhắn thành công đến 6088 bạn sẽ nhận được một mã xác thực gửi về từ 1543, soạn Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất việc đăng ký.


Thông tin gói cước 3G D50 Vinaphone: 

– Cước phí đăng ký: 50.000đ.

– Dung lượng data miễn phí: 3GB.

– Thời gian sử dụng: 30 ngày.

– Cước phí ngoài gói: 200đ/MB.

Ngay sau khi đăng ký D50 Vinaphone thành công thì tài khoản data của bạn sẽ được cộng ngay 3GB miễn phí, thỏa sức sử dụng trong 30 ngày.

Qúy khách lưu ý vì gói cước 3G D50 Vinaphone phát sinh cước phí ngoài gói nên bạn phải thường xuyên kiểm tra dung lượng data trong thuê bao của mình để sử dụng cho hợp lý và tránh tình trạng phát sinh cước phí ngoài gói cao nhé.

Lưu ý:

+ Gói cước D50 Vinaphone không phải là gói cước trọn gói nên khi bạn truy cập hết dung lượng data của gói, nếu tiếp tục truy cập bạn sẽ bị trừ cước phí 200đ/MB.

Một số cú pháp cần biết khi đăng ký gói cước D50 Vinaphone:

Soạn DATA gửi 888 để kiểm tra lưu lượng 3g vina còn lại trong thuê bao của bạn.

Hủy gói cước: Trong trường hợp quý khách muốn hủy gói cước đang sử dụng để chuyển sang dùng một gói cước mới, soạn hủy gói 3g vinaphone gói cước theo cú pháp: HUY D50 gửi 888.

Với 3GB data bạn sẽ được tha hồ lướt web, nghe nhạc và xem phim sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi để thư giản đầu óc giảm bớt căng thẳng. Sau này mỗi lần đi công tác hay du lịch ở những vùng không có kết nối Internet, bạn cũng sẽ không cảm thấy nhàm chán bởi chỉ cần đăng ký D50 Vinaphone cho sim 3G Vinaphone để hỗ trợ truy cập mạng cho các thiết bị Laptop Ipad và tablet mà bạn mang theo thì mỗi ngày bạn đều có thể cập nhật tin tức, chơi game, cập nhật trạng thái vui buồn trên facebook,…


Chúc bạn sớm đăng ký thành công gói 3G D50 để tham gia cộng đồng mạng Internet.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không đăng ký được 3G Vinaphone? Lý do - Hướng xử lý

Để xác định được đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa rất đơn giản, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp <tên gói> gửi đến 6058 . Để giúp người dùng di động được yên tâm truy cập mạng 3G sau khi đã đăng ký gói cước 3G tương ứng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nhanh (chưa đầy 1 phút) thông qua hệ thống 888 Chỉ dẫn cách kiểm tra dung lượng còn lại 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng:  http://4gvinaphone.com/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html Đối với những bạn lần đầu tiếp cận với dịch vụ 3G trên di động, thường có tâm lý không tin tưởng và khá hoang mang không biết gói cước 3G Vinaphone mình vừa thao tác đăng ký đã được hệ thống tổng đài xác nhận thành công hay chưa. Cứ mãi lo lắng như vậy nên nhiều bạn không dám bật dữ liệu data và truy cập mạng 3G vì sợ tốn cước phát sinh vượt gói 75đ/50kb. Làm cách nào để xác nhận đã đăng ký 3G Vinaphone thành công Khách hàng muốn được yên tâm tuyệt đối khi bật dữ liệu data 3G trên thiết bị di động

Hướng dẫn đăng ký 4G trọn gói vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone trả trước cho điện thoại di động . Với cú pháp đăng ký 4G Vinaphone rất đơn giản ngay trên thiết bị di động của mình là bạn đã có thể kết nối Mobile Internet Vinaphone mọi lúc mọi nơi rồi nhé. Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam hiện nay,  cách đăng ký 4g vina  ngay trên điện thoại di động bạn hoàn toàn nắm được những tiện ích mới nhất, hot nhất, thoải mái giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Cùng tìm hiểu xem cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước là như thế nào nhé. Đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước nhận nhiều ưu đãi Cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước bằng tin nhắn – Thuê bao trả trước muốn đăng ký 4G Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên — Gói] gửi 6058 – Ngay sau khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được Mã xác nhận từ 1543. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Y <khoảng cách> Mã xác nhận gử

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe - Camera an ninh

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao và ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ẩm thực nhiều hơn. Cafe từ rất lâu đã trở thành nét văn hóa của mỗi người, tuy nhiên cùng sự phát triển đó thì vấn đề An Ninh lại ngày càng trầm trọng đi xuống. Bạn không thể thỏa mái và thư giãn để thưởng thức một tách Cafe ngon trong khi xung quanh bạn đang có kẻ nhòm ngó ý đồ đen tối, hay đơn giản là bạn là chủ cửa hàng nhưng lại rất vất vả trong việc quản lý nhân viên. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng được mọi điều băn khoăn cho quý vị, đó là trang bị hệ thống camera quan sát Mọi thứ sẽ đơn giản với hệ thống camera quan sát từ xa: Bởi bạn còn bận rộn với nhiều công việc khác nhau, với hệ thống camera quan sát này bạn sẽ biết được mọi thứ như: - Số lượng khách hàng đã ghé vào quán cafe của mình trong ngày. - Nhân viên phục vụ của bạn có thái độ với khách hàng ra sao - Quầy thu ngân có thu tiền đầy đủ của kh