Chuyển đến nội dung chính

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 6/1/2017

Chương trình khuyến mãi vinaphone 50% giá trị thẻ nạp ngày 6/1 sẽ dành cho tất cả thuê bao Vinaphone trả trước có cơ hội nâng cao số dư trong tài khoản, cứu đói tài khoản đang cạn kiệt vì ngày dài chờ đợi tin tức khuyến mãi từ nhà mạng. Bạn là thuê bao di động Vinaphone hay thuê bao EZcom Vinaphone thì không nên bỏ qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn như thế này để được nạp tiền vào tài khoản thoải mái gọi, nhắn tin và đăng ký 3G Vinaphone nữa nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone ngày 6/1/2017:

– Thời gian triển khai chương trình: Từ 00:00 đến 23:59 duy nhất 01 ngày 06/01/2017.

– Phạm vi áp dụng: Trên cả nước.

– Đối tượng tham gia hưởng khuyến mãi: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone, bao gồm:

+ Thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng.

+ Thuê bao ezCom và E-Load.


Nội dung khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 6/1/2017:

– Trong thời gian diễn ra chương trình khách hàng tiến hành nạp thẻ sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

– Trong đó 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TK dùng để gọi và nhắn tin nội mạng, 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào TK dùng cho liên lạc ngoại mạng trong nước.

– Thuê bao VinaCard hoặc Vina365 được tặng 100% ngày sử dụng tương đương với mệnh giá thẻ nạp, giá trị thẻ nạp càng lớn, ngày sử dụng cộng thêm sẽ càng nhiều.

Một số lưu ý khác trong quá trình nạp thẻ:

– Vinaphone không giới hạn số lượng thẻ nạp hưởng khuyến mãi trong ngày 6 tháng 1 này, khách hàng có thể nạp thẻ nhiều lần đều được tặng 50% giá trị nạp như quy định đã nêu.

– Mọi loại mệnh giá Vinaphone được sử dụng trong ngày đều được chấp nhận hưởng khuyến mãi. Tùy vào nhu cầu sử dụng, quý khách nạp nhiều hay ít vẫn được cộng ưu đãi.

– Vinaphone đa dạng hóa hình thức nạp tiền cho thuê bao trả trước nên mọi hình thức nạp qua thẻ cào, nạp thẻ trực tuyến, nạp qua ngân hàng… cũng sẽ được khuyến mãi.

Khách hàng có thể tận dụng ngay số tiền vừa bổ sung vào tài khoản gốc soạn tin nhắn BIG70 gửi 6058 để thực hiện dang ky goi big70 vinaphone (70.000đ/1,6GB) khi nhận thấy nhu cầu truy cập Internet Mobile đang ngày càng thường xuyên.


Chúc các bạn nạp thẻ điện thoại trong chương trình Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp thành công và có một ngày làm việc – học tập nhiều niềm vui nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không đăng ký được 3G Vinaphone? Lý do - Hướng xử lý

Để xác định được đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa rất đơn giản, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp <tên gói> gửi đến 6058 . Để giúp người dùng di động được yên tâm truy cập mạng 3G sau khi đã đăng ký gói cước 3G tương ứng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nhanh (chưa đầy 1 phút) thông qua hệ thống 888 Chỉ dẫn cách kiểm tra dung lượng còn lại 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng:  http://4gvinaphone.com/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html Đối với những bạn lần đầu tiếp cận với dịch vụ 3G trên di động, thường có tâm lý không tin tưởng và khá hoang mang không biết gói cước 3G Vinaphone mình vừa thao tác đăng ký đã được hệ thống tổng đài xác nhận thành công hay chưa. Cứ mãi lo lắng như vậy nên nhiều bạn không dám bật dữ liệu data và truy cập mạng 3G vì sợ tốn cước phát sinh vượt gói 75đ/50kb. Làm cách nào để xác nhận đã đăng ký 3G Vinaphone thành công Khách hàng muốn được yên tâm tuyệt đối khi bật dữ liệu data 3G trên thiết bị di động

Hướng dẫn đăng ký 4G trọn gói vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone trả trước cho điện thoại di động . Với cú pháp đăng ký 4G Vinaphone rất đơn giản ngay trên thiết bị di động của mình là bạn đã có thể kết nối Mobile Internet Vinaphone mọi lúc mọi nơi rồi nhé. Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam hiện nay,  cách đăng ký 4g vina  ngay trên điện thoại di động bạn hoàn toàn nắm được những tiện ích mới nhất, hot nhất, thoải mái giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Cùng tìm hiểu xem cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước là như thế nào nhé. Đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước nhận nhiều ưu đãi Cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước bằng tin nhắn – Thuê bao trả trước muốn đăng ký 4G Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên — Gói] gửi 6058 – Ngay sau khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được Mã xác nhận từ 1543. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Y <khoảng cách> Mã xác nhận gử

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe - Camera an ninh

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao và ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ẩm thực nhiều hơn. Cafe từ rất lâu đã trở thành nét văn hóa của mỗi người, tuy nhiên cùng sự phát triển đó thì vấn đề An Ninh lại ngày càng trầm trọng đi xuống. Bạn không thể thỏa mái và thư giãn để thưởng thức một tách Cafe ngon trong khi xung quanh bạn đang có kẻ nhòm ngó ý đồ đen tối, hay đơn giản là bạn là chủ cửa hàng nhưng lại rất vất vả trong việc quản lý nhân viên. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng được mọi điều băn khoăn cho quý vị, đó là trang bị hệ thống camera quan sát Mọi thứ sẽ đơn giản với hệ thống camera quan sát từ xa: Bởi bạn còn bận rộn với nhiều công việc khác nhau, với hệ thống camera quan sát này bạn sẽ biết được mọi thứ như: - Số lượng khách hàng đã ghé vào quán cafe của mình trong ngày. - Nhân viên phục vụ của bạn có thái độ với khách hàng ra sao - Quầy thu ngân có thu tiền đầy đủ của kh