Chuyển đến nội dung chính

Đăng ký gói cước F90 Mobifone 90K 9GB/tháng

Đăng ký gói F90 Mobifone – gói Fast Connect 90000 của Mobifone có dung lượng lớn, cước phí phải chẵng, thời gian sử dụng lên đến 1 tháng, vì những lý do trên mà gói F90 của Mobifone là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thuê bao có nhu cầu sử dụng dịch vụ mobile internet nhiều. Đăng ký 3G Mobifone để sử dụng trên iPad hay Tablet với ưu đãi hấp dẫn cùng với giá cả phải chăng nên từ khi phát hành gói F90 Mobifone đã được khá nhiều khách hàng quan tâm và đăng ký sử dụng.
Cách đăng ký gói F90 mobifone fast connect giá chỉ 90.000đ/tháng
– Các bạn lưu ý gói F90 Mobifone chỉ dành cho các thuê bao Fast Connect. Bạn sử dụng Sim thường có thể đăng ký gói F90 của Mobifone sau khi chuyển Sim đang sử dụng sang Sim 3G Fast Connect bằng cú pháp: PFC gửi 900 (miễn phí).
– Cú pháp đăng ký gói F90 của Mobifone: MO F90 gửi 9084 (miễn phí sms)
– Sau khi đăng ký gói cước thành công cước phí sẽ tự động trừ vào tài khoản chính của bạn. Lúc này bạn chỉ cần khởi động lại thiết bị hoặc tắt và bật lại 3G để bắt đầu truy cập Internet bằng gói F90.
Ưu đãi từ gói F90 Fast Connect Mobifone:
– Cước phí gói: 90.000đ/tháng
– Cước phát sinh ngoài: 200đ/MB.
– Tốc độ truy cập của F90: Tối đa
– Hạn sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói F90 thành công.
– Data miễn phí: 9GB.
Xem thêm cách đăng ký gói cước M50 Mobifone tại đây: http://mobifone.net.vn/cach-dang-ky-goi-m50-mobifone.html 
Nhưng lưu ý khi sử dụng gói cước F90 Mobifone
Khởi động lại thiết bị sau khi đã đăng ký thành công gói cước
Khi bạn sử dụng gói cước F90 Mobifone dành cho thuê bao Fast Connect thì gói cước sẽ tiếp tục tự động gia hạn chính vì vậy khi không có nhu cầu sử dụng tiếp khách hàng nên soạn tin theo cú pháp HUY gửi 999 (200đ/sms) để hủy dịch vụ thành công nhé.
Gói cước F90 Mobifone là gói cước giới hạn lưu lượng chính vì thê cho nên các ban nên thường xuyên kiểm tra data tốc độ cao còn lại để điều chỉnh mức xài phù hợp với mục đích sử dụng, để kiểm tra data 3G mobifone tốc độ cao con lại các bạn soạn: KT DATA gửi 999 cước phí 200đ/sms
Hướng dẫn cách ứng tiền cho thuê bao Mobifone tại đây: http://mobifone.net.vn/huong-dan-cach-ung-tien-mobifone.html
- Gói cước F90 của Mobifone là gói cước có hạn chế dung lượng, tức là khi dùng hết 9GB miễn phí tốc độ cao, sẽ bắt đầu tính phí data bạn sử dụng là 200đ/ MB.
- Gói cước có tính năng tự động gia hạn do vậy sau khi hết chu kỳ bạn không cần thực hiện thao tác đăng ký lại. Hãy đảm bảo trong tài khoản chính của bạn còn đủ từ 90.000đ trở lên để hệ thống tự động gia hạn dịch vụ cho bạn.
Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và sử dụng hiệu quả gói F90 Fast Connect Mobifone!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không đăng ký được 3G Vinaphone? Lý do - Hướng xử lý

Để xác định được đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa rất đơn giản, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp <tên gói> gửi đến 6058 . Để giúp người dùng di động được yên tâm truy cập mạng 3G sau khi đã đăng ký gói cước 3G tương ứng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nhanh (chưa đầy 1 phút) thông qua hệ thống 888 Chỉ dẫn cách kiểm tra dung lượng còn lại 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng:  http://4gvinaphone.com/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html Đối với những bạn lần đầu tiếp cận với dịch vụ 3G trên di động, thường có tâm lý không tin tưởng và khá hoang mang không biết gói cước 3G Vinaphone mình vừa thao tác đăng ký đã được hệ thống tổng đài xác nhận thành công hay chưa. Cứ mãi lo lắng như vậy nên nhiều bạn không dám bật dữ liệu data và truy cập mạng 3G vì sợ tốn cước phát sinh vượt gói 75đ/50kb. Làm cách nào để xác nhận đã đăng ký 3G Vinaphone thành công Khách hàng muốn được yên tâm tuyệt đối khi bật dữ liệu data 3G trên thiết bị di động

Hướng dẫn đăng ký 4G trọn gói vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone trả trước cho điện thoại di động . Với cú pháp đăng ký 4G Vinaphone rất đơn giản ngay trên thiết bị di động của mình là bạn đã có thể kết nối Mobile Internet Vinaphone mọi lúc mọi nơi rồi nhé. Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam hiện nay,  cách đăng ký 4g vina  ngay trên điện thoại di động bạn hoàn toàn nắm được những tiện ích mới nhất, hot nhất, thoải mái giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Cùng tìm hiểu xem cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước là như thế nào nhé. Đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước nhận nhiều ưu đãi Cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước bằng tin nhắn – Thuê bao trả trước muốn đăng ký 4G Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên — Gói] gửi 6058 – Ngay sau khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được Mã xác nhận từ 1543. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Y <khoảng cách> Mã xác nhận gử

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe - Camera an ninh

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao và ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ẩm thực nhiều hơn. Cafe từ rất lâu đã trở thành nét văn hóa của mỗi người, tuy nhiên cùng sự phát triển đó thì vấn đề An Ninh lại ngày càng trầm trọng đi xuống. Bạn không thể thỏa mái và thư giãn để thưởng thức một tách Cafe ngon trong khi xung quanh bạn đang có kẻ nhòm ngó ý đồ đen tối, hay đơn giản là bạn là chủ cửa hàng nhưng lại rất vất vả trong việc quản lý nhân viên. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng được mọi điều băn khoăn cho quý vị, đó là trang bị hệ thống camera quan sát Mọi thứ sẽ đơn giản với hệ thống camera quan sát từ xa: Bởi bạn còn bận rộn với nhiều công việc khác nhau, với hệ thống camera quan sát này bạn sẽ biết được mọi thứ như: - Số lượng khách hàng đã ghé vào quán cafe của mình trong ngày. - Nhân viên phục vụ của bạn có thái độ với khách hàng ra sao - Quầy thu ngân có thu tiền đầy đủ của kh