Chuyển đến nội dung chính

Hủy gói M10 Mobifone nhanh chóng, đơn giản chỉ 1 tin nhắn

Hướng dẫn cách hủy gói 3G M10 Mobifone nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng nữa.Gói M10 là gói dung lượng thấp, phát sinh cước nên nếu khách hàng muốn sử dụng internet nhiều hơn, thường xuyên và muốn chọn và đăng ký cho mình một gói cước 3G mobifone thì trước tiên phải hủy gói M10 đi đã.Sau đây xin hướng dẫn hủy chỉ với cú pháp đơn giản.

Làm sao để huỷ gói cước 3g mobi M10 ?

Để hỗ trợ quý khách hàng dễ dàng hủy gói 3G M10 khi hết nhu cầu sử dụng, nhà mạng Mobifone đã triển khai 2 cách hủy gói M10 rất thuận tiện và dễ thực hiện, các bạn hãy chọn cách hủy thích hợp nhất để srw dụng nhé.

Cách 1: Hủy gói 3G M10 bằng tin nhắn.

– Với cách này khi hết nhu cầu sử dụng bạn  chỉ cần soạn tin nhắn hủy gói cước với cú pháp:
HUY M10 gửi 999


Cách 2: Hủy gói 3G M10 bằng cú pháp USSD.

– Từ bạn phím điện thoại đang sử dụng bạn bấm *090*5*6*4#OK và làm theo hướng dẫn hủy gói từ hệ thống.

– Sau khi hủy gói cước hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo xác nhận việc hủy gói cước, dựa vào tin nhắn thông báo này bạn có thể biết mình đã hủy gói cước thành công hay chưa.

Lưu ý: Nếu bạn không biết tên gói cước mình đang sử dụng bạn chỉ cần soạn: KT DATA gửi 999 (200đ/sms) thì thông tin chi tiết về gói cước sẽ được thông báo đến bạn.

Hủy thành công gói M10 Mobifone, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm đăng ký sử dụng các gói cước 3G khác của Mobifone với ưu đãi data cao hơn, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của bạn.

Các gói cước 3g mobifone khác làm tương tự xem hướng dẫn chi tiết tại cú pháp hủy dịch vụ 3g Mobifone.

Sau khi đăng ký hủy gói M10 sẽ có tin nhắn gửi về cho các bạn thông báo về trạng thái đã hủy thành công hay chưa. Nếu bạn muốn sử dụng lại dịch vụ 3G Mobifone các bạn hãy xem thông tin các gói cước 3g Mobifone để đăng ký lại dịch vụ 3G Mobifone nhé.

Nếu bạn muốn đăng ký 3g mobifone tháng bạn soạn MO [khoảng trắng] Mã DV Gửi 9084
* Mã DV là gói cước bạn muốn đăng ký

Ví dụ bạn muốn đăng ký gói MIU Mobifone, soạn: MO MIU gởi 9084


Chúc các bạn hủy thành công gói M10 Mobifone ngay từ lần đầu tiên và lựa chọn được gói 3G thích hợp để đăng ký sử dụng. Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay chúng tôi hoặc gọi đến tổng đài Mobi 9090 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không đăng ký được 3G Vinaphone? Lý do - Hướng xử lý

Để xác định được đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa rất đơn giản, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp <tên gói> gửi đến 6058 . Để giúp người dùng di động được yên tâm truy cập mạng 3G sau khi đã đăng ký gói cước 3G tương ứng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nhanh (chưa đầy 1 phút) thông qua hệ thống 888 Chỉ dẫn cách kiểm tra dung lượng còn lại 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng:  http://4gvinaphone.com/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html Đối với những bạn lần đầu tiếp cận với dịch vụ 3G trên di động, thường có tâm lý không tin tưởng và khá hoang mang không biết gói cước 3G Vinaphone mình vừa thao tác đăng ký đã được hệ thống tổng đài xác nhận thành công hay chưa. Cứ mãi lo lắng như vậy nên nhiều bạn không dám bật dữ liệu data và truy cập mạng 3G vì sợ tốn cước phát sinh vượt gói 75đ/50kb. Làm cách nào để xác nhận đã đăng ký 3G Vinaphone thành công Khách hàng muốn được yên tâm tuyệt đối khi bật dữ liệu data 3G trên thiết bị di động

Hướng dẫn đăng ký 4G trọn gói vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone trả trước cho điện thoại di động . Với cú pháp đăng ký 4G Vinaphone rất đơn giản ngay trên thiết bị di động của mình là bạn đã có thể kết nối Mobile Internet Vinaphone mọi lúc mọi nơi rồi nhé. Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam hiện nay,  cách đăng ký 4g vina  ngay trên điện thoại di động bạn hoàn toàn nắm được những tiện ích mới nhất, hot nhất, thoải mái giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Cùng tìm hiểu xem cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước là như thế nào nhé. Đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước nhận nhiều ưu đãi Cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước bằng tin nhắn – Thuê bao trả trước muốn đăng ký 4G Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên — Gói] gửi 6058 – Ngay sau khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được Mã xác nhận từ 1543. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Y <khoảng cách> Mã xác nhận gử

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe - Camera an ninh

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao và ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ẩm thực nhiều hơn. Cafe từ rất lâu đã trở thành nét văn hóa của mỗi người, tuy nhiên cùng sự phát triển đó thì vấn đề An Ninh lại ngày càng trầm trọng đi xuống. Bạn không thể thỏa mái và thư giãn để thưởng thức một tách Cafe ngon trong khi xung quanh bạn đang có kẻ nhòm ngó ý đồ đen tối, hay đơn giản là bạn là chủ cửa hàng nhưng lại rất vất vả trong việc quản lý nhân viên. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng được mọi điều băn khoăn cho quý vị, đó là trang bị hệ thống camera quan sát Mọi thứ sẽ đơn giản với hệ thống camera quan sát từ xa: Bởi bạn còn bận rộn với nhiều công việc khác nhau, với hệ thống camera quan sát này bạn sẽ biết được mọi thứ như: - Số lượng khách hàng đã ghé vào quán cafe của mình trong ngày. - Nhân viên phục vụ của bạn có thái độ với khách hàng ra sao - Quầy thu ngân có thu tiền đầy đủ của kh