Chuyển đến nội dung chính

Cách đổi sim 4G Mobifone miễn phí cước 100% trên toàn quốc

Bạn có thể chủ động đổi sim 4G Mobifone tại nhà chỉ trong 2 phút với các bước thực hiện vô cùng đơn giản. Điều duy nhất bạn cần chuẩn bị đó là sim trắng Mobifone. Nếu bạn bận bịu không có thời gian mua sim trắng tại cửa hàng thì có thể nhờ người thân của mình mà không cần phải chuẩn bị thủ tục hay bất kỳ giấy tờ gì.

Đổi sim 4G Mobifone tại nhà là một trong những tính năng mới mang đến sự thuận cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm công nghệ 4G. Với những khách hàng làm việc trong giờ hành chính thì rất khó có thời gian đến các cửa hàng để thực hiện chuyển đổi sim do vậy tính năng mới của Mobifone chính là giải pháp tối ưu để người dùng có thể tận hưởng dịch vụ 4G.

Những yêu cầu để đổi sim 4G Mobifone tại nhà

Chính sách đổi sim 4G tại nhà được Mobifone áp dụng cho tất cả những thuê bao trả trước và trả sau trên phạm vi toàn quốc. Tuy nhiên, khách hàng cần đảm bảo được những tiêu chí sau đây:

Sim Mobifone đang dùng cần chuyển đổi.

Sim 4G Mobifone trắng, khách hàng có thể mua sim này tại bất kỳ cửa hàng Mobifone nào với giá cước: 25.000đ/sim.

Vài điểm cần lưu ý trước khi thực hiện đổi sim 4g lte mobifone

Để việc thực hiện chuyển đổi từ sim thường sang sim 4G Mobifone được diễn ra suông sẻ và thuận lợi, khách hàng cần phải nắm kỹ những ván đề sau:

- Tất cả các thao tác đều được tiến hành trên sim cũ.

- Khách hàng cần ghi lại dãy số serial trên sim trắng để phục vụ quá trình chuyển đổi.

- Trước khi chuyển đổi, khách hàng cần lưu toàn bộ liên lạc từ sim cũ sang máy để tránh mất danh bạ. Vì sau khi đổi xong, sim cũ sẽ dừng hoạt động và sim mới là sim trắng.

Các bước đổi sim 4G Mobifone tại nhà

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ và đáp ứng những yêu cầu cần thiết, khách hàng tiến hành đổi từ sim thường sang sim 4G Mobifone như sau:

Bước 1: Mở trình quay số trên điện thoại, bấm cú pháp: *090*7#OK.

Bước 2: Màn hình sẽ hiện thị các nội dung thông báo, cụ thể:

- Nhánh 1: Tra cứu sim đang sử dụng.

- Nhánh 2: Đổi sim 4G.

- Nhánh 3: Tra cứu máy khách hàng đang sử dụng.

Lúc này chọn phím 2 và bấm Gửi.

Bước 3: Hệ thống xuất yêu cầu nhập số serial, bạn vui lòng nhập dãy số serial trên sim 4G trắng đã mua (Tháo tác này cần phải thực hiện trong thời gian từ 20–30s ngay khi hệ thống hiển thị yêu cầu).
Hoàn tất 03 bước trên, tổng đài Mobifone sẽ gửi sms thông báo thực hiện đổi sim 4G thành công. Lúc này sim cũ sẽ ngừng hoạt động, khách hàng hãy tháo ra, lắp sim 4G mới vào và sử dụng như bình thường.

Lưu ý thêm:

- Hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin thuê bao từ sim cũ sang sim mới 4G, do đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần ra cửa hàng đăng ký chính chủ.

Sau khi thực hình đổi sim 4G Mobifone thành công, bạn hãy Cách đăng ký 4g mobi để sử dụng 4G một cách tiết kiệm nhé.

- Hiện tại, Mobifone đang triển khai khuyến mãi đổi sim 4G đến hết 30/06/2017, vì thế khách hàng đổi sim theo hình thức này trong thời gian diễn ra chương trình vẫn được miễn phí cước. Cụ thể, hệ thống sẽ tự động cộng vào tài khoản KM1T số tiền 25.000 đồng (bằng đúng mức phí mua phôi sim 4G trắng) dùng trong vòng 07 ngày.

Với chính sách mới này, bạn đã có thể thoải mái đổi sim 4G Mobifone tại nhà cho mình hoặc cho người thân bất cứ thời điểm nào cảm thấy thuận tiện mà không bị chi phối bởi một yếu tố bên ngoài khác. Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ thêm, khách hàng vui lòng gọi: 9090 để được giải đáp.

Chúc quý khách đổi sim 4G Mobifone tại nhà thành công và có một ngày nhiều niềm vui.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không đăng ký được 3G Vinaphone? Lý do - Hướng xử lý

Để xác định được đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa rất đơn giản, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp <tên gói> gửi đến 6058 . Để giúp người dùng di động được yên tâm truy cập mạng 3G sau khi đã đăng ký gói cước 3G tương ứng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nhanh (chưa đầy 1 phút) thông qua hệ thống 888 Chỉ dẫn cách kiểm tra dung lượng còn lại 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng:  http://4gvinaphone.com/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html Đối với những bạn lần đầu tiếp cận với dịch vụ 3G trên di động, thường có tâm lý không tin tưởng và khá hoang mang không biết gói cước 3G Vinaphone mình vừa thao tác đăng ký đã được hệ thống tổng đài xác nhận thành công hay chưa. Cứ mãi lo lắng như vậy nên nhiều bạn không dám bật dữ liệu data và truy cập mạng 3G vì sợ tốn cước phát sinh vượt gói 75đ/50kb. Làm cách nào để xác nhận đã đăng ký 3G Vinaphone thành công Khách hàng muốn được yên tâm tuyệt đối khi bật dữ liệu data 3G trên thiết bị di động

Hướng dẫn đăng ký 4G trọn gói vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone trả trước cho điện thoại di động . Với cú pháp đăng ký 4G Vinaphone rất đơn giản ngay trên thiết bị di động của mình là bạn đã có thể kết nối Mobile Internet Vinaphone mọi lúc mọi nơi rồi nhé. Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam hiện nay,  cách đăng ký 4g vina  ngay trên điện thoại di động bạn hoàn toàn nắm được những tiện ích mới nhất, hot nhất, thoải mái giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Cùng tìm hiểu xem cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước là như thế nào nhé. Đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước nhận nhiều ưu đãi Cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước bằng tin nhắn – Thuê bao trả trước muốn đăng ký 4G Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên — Gói] gửi 6058 – Ngay sau khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được Mã xác nhận từ 1543. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Y <khoảng cách> Mã xác nhận gử

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe - Camera an ninh

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao và ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ẩm thực nhiều hơn. Cafe từ rất lâu đã trở thành nét văn hóa của mỗi người, tuy nhiên cùng sự phát triển đó thì vấn đề An Ninh lại ngày càng trầm trọng đi xuống. Bạn không thể thỏa mái và thư giãn để thưởng thức một tách Cafe ngon trong khi xung quanh bạn đang có kẻ nhòm ngó ý đồ đen tối, hay đơn giản là bạn là chủ cửa hàng nhưng lại rất vất vả trong việc quản lý nhân viên. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng được mọi điều băn khoăn cho quý vị, đó là trang bị hệ thống camera quan sát Mọi thứ sẽ đơn giản với hệ thống camera quan sát từ xa: Bởi bạn còn bận rộn với nhiều công việc khác nhau, với hệ thống camera quan sát này bạn sẽ biết được mọi thứ như: - Số lượng khách hàng đã ghé vào quán cafe của mình trong ngày. - Nhân viên phục vụ của bạn có thái độ với khách hàng ra sao - Quầy thu ngân có thu tiền đầy đủ của kh