Chuyển đến nội dung chính

Chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên Vina

Để được hưởng những ưu đãi của nhà mạng Vinaphone dành riêng cho sinh viên mà không cần phải đổi số thuê bao bạn chỉ cần chuyển sim thường thành sim sinh viên Vinaphone là xong. Trong bài viết này, dangky4g.vn sẽ hướng dẫn cách chuyển sim thường sang sim sinh viên Vinaphone nhanh chóng nhất. Các bạn sinh viên chú ý theo dõi nhé.

Sim sinh viên Vinaphone nổi tiếng là Sim tích hợp nhiều ưu đãi cho người sử dụng. Để có được Sim sinh viên Vinaphone thì chỉ cần bạn là sinh viên đang học tập tại các trường Trung Cấp, Cao Đẳng và Đại học nhưng để có được Sim sinh viên Vinaphone mà không cần phải mua Sim mới hay thay đổi số thuê bao liên lạc với mọi người thì chỉ có cách là bạn chuyển sim thường thành sim sinh viên Vinaphone.


Trước tiên để có thể chuyển đối sim thường sang sim sinh viên bạn phải đáp ứng yêu cầu sau:
Bạn đang là sinh viên theo học tại các trường Đại Học, Cao đẳng hay Trung cấp trong nước và sim bạn muốn chuyển đổi là sim của nhà mạng Vinaphone đang sử dụng trên mạng Vinaphone.

Thủ tục và cách doi sim thuong sang sim sinh vien Vina

Trước khi đến các điểm giao dịch để tránh không được việc các bạn sinh viên hay học sinh cần chuẩn bị những thủ tục để chuyển đổi sim sinh viên như sau:

Chứng minh thư nhân dân, thẻ sinh viên hoặc giấy báo nhập học mang tới các điểm giao dịch Vinaphone gần nhất.

Cung cấp 5–10 số điện thoại mà thuê bao bạn muốn doi sang sim sinh vien thường xuyên liên lạc
Hoàn thành đầy đủ bảng mẫu sẵn được nhân viên cửa hàng yêu cầu.

Các ưu đãi khi chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone:

Khi hoàn thành việc đổi sang sim sinh viên và hòa mạng sim sinh viên của Vinaphone các bạn được hưởng đầy đủ những ưu đãi sau:

Ưu đãi về SMS của sim sinh viên Vinaphone:

Vinaphone cung cấp gói cước SV200 được miễn phí sử dụng 200MB và 200 tin nhắn nội mạng, Chỉ cần soạn: SV200 gửi 900 để đăng ký gói cước tin nhắn này.

Ưu đãi về gọi thoại của sim sinh viên Vinaphone:

Trong 12 tháng đầu tiên kể từ ngày kích hoạt, thuê bao tham gia gọi thoại với cước phí ưu đãi chỉ 690đ/phút cho các cuộc gọi nội mạng và ngoại mạng.

Ưu đãi về 4G của sim sinh viên Vinaphone:

Tham gia dang ky 4g vinaphone sim sinh vien với 2GB data giá cước chỉ 25,000đ (dành cho nhóm đối tượng theo danh sách) hoặc 50,000đ (cước phí chung). Soạn tin: MAX gửi 6058 để tham gia các bạn nhé.

Ưu đãi cộng tiền của sim sinh viên Vinaphone:

Mỗi tháng các bạn sẽ được nhận thêm 30.000đ dùng cho việc liên lạc nội mạng và ngoại mạng từ Vinaphone

Mọi thắc mắc của bạn về việc chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên Vinaphone hãy gọi đến số tổng đài vinaphone 9191 để được nhân viên tổng đài tư vấn và giải đáp thêm!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không đăng ký được 3G Vinaphone? Lý do - Hướng xử lý

Để xác định được đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa rất đơn giản, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp <tên gói> gửi đến 6058 . Để giúp người dùng di động được yên tâm truy cập mạng 3G sau khi đã đăng ký gói cước 3G tương ứng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nhanh (chưa đầy 1 phút) thông qua hệ thống 888 Chỉ dẫn cách kiểm tra dung lượng còn lại 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng:  http://4gvinaphone.com/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html Đối với những bạn lần đầu tiếp cận với dịch vụ 3G trên di động, thường có tâm lý không tin tưởng và khá hoang mang không biết gói cước 3G Vinaphone mình vừa thao tác đăng ký đã được hệ thống tổng đài xác nhận thành công hay chưa. Cứ mãi lo lắng như vậy nên nhiều bạn không dám bật dữ liệu data và truy cập mạng 3G vì sợ tốn cước phát sinh vượt gói 75đ/50kb. Làm cách nào để xác nhận đã đăng ký 3G Vinaphone thành công Khách hàng muốn được yên tâm tuyệt đối khi bật dữ liệu data 3G trên thiết bị di động

Hướng dẫn đăng ký 4G trọn gói vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone trả trước cho điện thoại di động . Với cú pháp đăng ký 4G Vinaphone rất đơn giản ngay trên thiết bị di động của mình là bạn đã có thể kết nối Mobile Internet Vinaphone mọi lúc mọi nơi rồi nhé. Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam hiện nay,  cách đăng ký 4g vina  ngay trên điện thoại di động bạn hoàn toàn nắm được những tiện ích mới nhất, hot nhất, thoải mái giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Cùng tìm hiểu xem cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước là như thế nào nhé. Đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước nhận nhiều ưu đãi Cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước bằng tin nhắn – Thuê bao trả trước muốn đăng ký 4G Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên — Gói] gửi 6058 – Ngay sau khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được Mã xác nhận từ 1543. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Y <khoảng cách> Mã xác nhận gử

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe - Camera an ninh

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao và ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ẩm thực nhiều hơn. Cafe từ rất lâu đã trở thành nét văn hóa của mỗi người, tuy nhiên cùng sự phát triển đó thì vấn đề An Ninh lại ngày càng trầm trọng đi xuống. Bạn không thể thỏa mái và thư giãn để thưởng thức một tách Cafe ngon trong khi xung quanh bạn đang có kẻ nhòm ngó ý đồ đen tối, hay đơn giản là bạn là chủ cửa hàng nhưng lại rất vất vả trong việc quản lý nhân viên. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng được mọi điều băn khoăn cho quý vị, đó là trang bị hệ thống camera quan sát Mọi thứ sẽ đơn giản với hệ thống camera quan sát từ xa: Bởi bạn còn bận rộn với nhiều công việc khác nhau, với hệ thống camera quan sát này bạn sẽ biết được mọi thứ như: - Số lượng khách hàng đã ghé vào quán cafe của mình trong ngày. - Nhân viên phục vụ của bạn có thái độ với khách hàng ra sao - Quầy thu ngân có thu tiền đầy đủ của kh