Chuyển đến nội dung chính

Lắp camera quan sát tại nhà cần thơ

Hệ thống lắp đặt camera tại cần thơ là nhu cầu tất yếu của các hộ gia đình tại Cần Thơ. Lắp đặt camera quan sát cần thiết cho nhiều cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh cũng như công ty, tổ chức. Việc lắp đặt camera quan sát giúp bạn an tâm hơn khi đi vắng hay cả khi bạn không thể trông nom, kiểm soát hết được mọi thứ xung quanh.

Việc lắp camera giúp bạn quản lý nhân viên, trông nom nhà cửa, trông nom con cái, bảo vệ tài sản của gia đình, tài sải công ty, bảo vệ tài sản của khách hàng…

TP Cần thơ gồm có 5 quận và 4 huyện gồm quận Ninh Kiều, quận Cái Răng, quận Bình Thủy, quận Ô Môn, quận Thốt nốt. Huyện gồm có huyện Thới lai, huyện Vĩnh Thạnh, huyện Cờ Đỏ, huyện Phong Điền. Công ty mình hiện đang triển khai hướng dẫn lắp camera an ninh Cần Thơ ở tất cả các điểm trên.
1. Giải pháp lắp đặt camera trọn bộ:

Giải pháp lắp đặt camera trọn bộ hiện nay là giải pháp được sử dụng phổ biến nhất. Vì giải pháp này phù hợp với nhiều nhu cầu như lắp đặt camera hộ gia đình, lắp đặt camera cho cửa hàng, lắp đặt camera cho công ty hoặc lắp đặt cho nhà hàng khách sạn. 

Với cách lắp đặt trọn bộ camera các thiết bị gồm có Đầu ghi hình camera, Camera quan sát, Ổ cứng HDD để lưu hình ảnh trong 5 đến 10 ngày hoặc có thể thời gian dài hơn tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Dây tín hiệu kết nối camera và đầu ghi hình các thiết bị kèm theo.

Ưu điểm của mô hình lắp đặt trọn bộ camera:

Đáp ứng tốt yếu tố an toàn bảo mật. (Đầu ghi hình, ổ cứng lưu trử hình ảnh được đặt ở một nơi an toàn tách biệt hoàn toàn với camera sẽ đảm bảo an toàn dử liệu trong trường hợp camera bị kẻ xấu phá hoại)

Hoạt động ổn định.

Hiệu quả cho các hệ thống lớn. Cần sự bảo mật, an toàn thông tin.

Thời gian lưu hình lâu và có khả năng tuy biến.

Giám sát camera bất cứ ở đâu dù bạn đang ở cơ quan, hay đang du lịch nước ngoài bằng điện thoại, máy tính bảng, hoặc laptop thông qua internet.

Nhược điểm của mô hình lắp đặt camera trọn bộ:

Thi công phước tạp. (Cần kết nối dây từ camera tới đầu ghi hình tập trung)

Chi phí tương đối cao hơn so với hệ thống camera ip riêng lẻ. (Nhưng hiện nay chi phí lắp đặt trọn bộ camera quan sát cũng không cao lắm. Xem báo giá trọn bộ camera quan sát tại đây).

2. Giải pháp lắp đặt camera IP:

Lắp đặt camera ip cần thơ, hoặc camera wifi riêng lẽ từng camera rất đơn giản tiện lợi. Giúp quý khách có thể triển khai nhanh tại cửa hàng, tại shop quần áo, hay tại gia đình.

Lắp đặt camera ip rất đơn giản chỉ cần kết nối camera vào mạng internet tại gia đình thông qua dây cáp mạng, hoặc wifi. Kết nối dễ dàng đến điện thoại di động qua vài thao tác.

Bạn có thể giám sát camera bất kể bạn đang ở nơi đâu chỉ cần có kết nối với internet.

Ưu điểm của mô hình lắp đặt camera IP:

Triển khai nhanh, đơn giản.

Triển khai ở nhiều địa điểm khác nhau. (Ví dụ như bạn có một hệ thống quán cafe mang đi gồm có 10 chi nhánh ở 10 địa điểm khác nhau. Bạn muốn giám sát 10 chi nhánh đó cho dù đang đi du lịch thì giải pháp camera IP là hiệu quả nhất cho nhu cầu như thế)

Nhược điểm của mô hình lắp đặt camera IP:

Không đảm bảo tuyệt đối về vấn đề an ninh, và dử liệu.

Tính chất ổn định không cao bằng hệ thống trọn bộ do còn phụ thuộc vào hệ thống mạng.
Khả năng lưu trữ thấp. (Đối với camera wifi có thể sử dụng thẻ nhớ để lưu hình nhưng chỉ hổ trợ tối đa 32 hoặc 64Gb)

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ cố gắng tư vấn và đưa ra các thông tin phù hợp nhất cho các hộ gia đình và các tổ chức có nhu cầu lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Cần Thơ. Tin rằng với quy trình làm việc bài bản và chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực camera, chúng tôi bảo đảm sẽ mang đến dịch vụ an toàn và tiết kiệm chi phí, luôn làm hài lòng những vị khách có yêu cầu cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không đăng ký được 3G Vinaphone? Lý do - Hướng xử lý

Để xác định được đã đăng ký 3G Vinaphone thành công hay chưa rất đơn giản, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp <tên gói> gửi đến 6058 . Để giúp người dùng di động được yên tâm truy cập mạng 3G sau khi đã đăng ký gói cước 3G tương ứng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nhanh (chưa đầy 1 phút) thông qua hệ thống 888 Chỉ dẫn cách kiểm tra dung lượng còn lại 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng:  http://4gvinaphone.com/kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone.html Đối với những bạn lần đầu tiếp cận với dịch vụ 3G trên di động, thường có tâm lý không tin tưởng và khá hoang mang không biết gói cước 3G Vinaphone mình vừa thao tác đăng ký đã được hệ thống tổng đài xác nhận thành công hay chưa. Cứ mãi lo lắng như vậy nên nhiều bạn không dám bật dữ liệu data và truy cập mạng 3G vì sợ tốn cước phát sinh vượt gói 75đ/50kb. Làm cách nào để xác nhận đã đăng ký 3G Vinaphone thành công Khách hàng muốn được yên tâm tuyệt đối khi bật dữ liệu data 3G trên thiết bị di động

Hướng dẫn đăng ký 4G trọn gói vinaphone trả trước

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone trả trước cho điện thoại di động . Với cú pháp đăng ký 4G Vinaphone rất đơn giản ngay trên thiết bị di động của mình là bạn đã có thể kết nối Mobile Internet Vinaphone mọi lúc mọi nơi rồi nhé. Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam hiện nay,  cách đăng ký 4g vina  ngay trên điện thoại di động bạn hoàn toàn nắm được những tiện ích mới nhất, hot nhất, thoải mái giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Cùng tìm hiểu xem cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước là như thế nào nhé. Đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước nhận nhiều ưu đãi Cách đăng ký 4G Vinaphone cho thuê bao trả trước bằng tin nhắn – Thuê bao trả trước muốn đăng ký 4G Vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên — Gói] gửi 6058 – Ngay sau khi đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được Mã xác nhận từ 1543. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Y <khoảng cách> Mã xác nhận gử

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe - Camera an ninh

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao và ngày càng quan tâm đến chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ẩm thực nhiều hơn. Cafe từ rất lâu đã trở thành nét văn hóa của mỗi người, tuy nhiên cùng sự phát triển đó thì vấn đề An Ninh lại ngày càng trầm trọng đi xuống. Bạn không thể thỏa mái và thư giãn để thưởng thức một tách Cafe ngon trong khi xung quanh bạn đang có kẻ nhòm ngó ý đồ đen tối, hay đơn giản là bạn là chủ cửa hàng nhưng lại rất vất vả trong việc quản lý nhân viên. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp có thể đáp ứng được mọi điều băn khoăn cho quý vị, đó là trang bị hệ thống camera quan sát Mọi thứ sẽ đơn giản với hệ thống camera quan sát từ xa: Bởi bạn còn bận rộn với nhiều công việc khác nhau, với hệ thống camera quan sát này bạn sẽ biết được mọi thứ như: - Số lượng khách hàng đã ghé vào quán cafe của mình trong ngày. - Nhân viên phục vụ của bạn có thái độ với khách hàng ra sao - Quầy thu ngân có thu tiền đầy đủ của kh